top of page

5 CÁCH BẢO VỆ LÀN DA TRONG THỜI TIẾT MÙA HÈ

Mùa hè đã đến cùng nhiệt độ ban ngày rất cao, không chỉ gây hại đến làn da mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. Những bước dưỡng da thông thường có thể không đủ hiệu quả với nhiệt độ cao như vậy. Dưới đây là những gợi ý bảo vệ và dưỡng da tôi thường áp dụng trong thời tiết mùa hè, những sản phẩm này với giá thành vừa phải, dễ dàng tìm mua và có hiệu quả rất tốt.

 

mùa hè summer vibes
Bảo vệ da trong thời tiết mùa hè

1. Luôn mang theo kem chống nắng trong mùa hè

Nhắc đến cách bảo vệ làn da chắc chắn không thể bỏ qua các loại kem chống nắng, thông thường các loại kem chống nắng sẽ có tác dụng tốt nhất trong khoảng 4 tiếng sau khi sử dụng lên da, vì vậy bạn cần đem theo để có thể dùng trong cả ngày, đảm bảo làn da được bảo vệ tốt nhất.


kem chống nắng
Thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da

Với da dầu và có mụn, tôi ưu tiên lựa chọn những loại kem chống nắng mỏng nhẹ hoặc những loại chuyên cho da mụn. Hãy thoa lớp mỏng vừa đủ, vì lượng kem chống nắng quá nhiều cũng là nguyên nhân gây ra mụn do bí tắc lỗ chân lông. Những sản phẩm bạn có thể tham khảo:





2. Tẩy da chết thường xuyên

Để đam bảo làn da sạch và hấp thụ tốt nhất các loại kem dưỡng bạn nên tẩy da chết định kì, có thể 1 tuần 2 lần hoặc 1 tuần 1 lần. Những loại tẩy da chết có nguồn gốc thiên nhiên sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều loại da.



3. Luôn có kem dưỡng da kể cả thời tiết nóng

Thời tết nóng của mùa hè sẽ làm cơ thể tiết mồ hôi nhiều, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mất nước và không cung cấp đủ cho làn da, vì vậy đừng nên bỏ qua kem dưỡng nhé. Với tôi các loại kem dưỡng cần đủ ẩm là bí quyết để có làn da căng mịn.

 


4. Tẩy trang để có làn da sạch khoẻ

Sau mỗi ngày làn da của bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều bụi, các lớp trang điểm, mồ hôi, đặc biệt là trong thời tiết nóng mùa hè, da sẽ tiết rất nhiều mồ hôi và dễ bám bụi. Các loại tẩy trang được ưa chuộng nhiều hiện nay:


tẩy trang da mật
Tẩy trang giúp làn da sạch hơn



5. Uống đủ nước và chuẩn bị áo khoác khi phải ra ngoài

Đừng quên uống nước đủ và che chắn khi ra ngoài trời nắng nóng nhé. Không chỉ làm sạm da, thời tiết nóng như hiện này còn dễ gây ra các bệnh cảm sốt, say nắng, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ.

 


Thời tiết mùa hè đang ngày càng nóng lên, để đảm bảo sức khoẻ và làn da cần có các sản phẩm phù hợp các bạn nhé.

コメント


bottom of page